Translate

❁The one that got away❁

 Never planned that one day

      I'd be losing you

❁ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึง ฉันจะต้องเสียเธอไป❁ 

In another life.  I would be your girl

We'd keep all our promises. Be us against the world

In another life I would make you stay


So I don't have to say you were t
he one that got away

             The one that got away


            หากชาติหน้ามีจริง     ฉันคงได้เป็นคนรักของเธอ  
         เราจะรักษาสัญญาที่มีให้กันทั้งหมด  เราเพียงสองคนเผชิญกับโลกทั้งใบ  
         ถ้าหากฉันมีอีกชีวิตหนึ่ง  ฉันจะทำให้เธออยู่กับฉัน 
        ฉันจะได้ไม่ต้องพูดว่า...เธอคือคนที่จากฉันไป  ...คนที่จากฉันไป....  

All this money can't buy me a time machine, no
Can't replace you with a million rings, no
I should've told you what you meant to me, whoa
'Cause now I pay the price

เงินทั้งหมดนี้ซื้อไทม์แมชชีนไม่ได้ 
แหวนเป็นล้านๆวงก็มาทดแทนเธอไม่ได้ 
ฉันน่าจะบอกเธอไปว่าเธอมีความหมายกับฉันมากแค่ไหน 
แล้วนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ตามมา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น