Translate

ความทรงจำสีเทา - 灰色回忆

เกี่ยวกับครอบครัว
关于家庭

ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมากกว่าแม่
我和父亲住在一起比母亲还多。

พ่อของฉันพิการ
我父亲是残疾人

หลังจากรับราชการทหาร
接受兵役后

ดังนั้น จึงมาทำธุรกิจผิดกฏหมาย   ค้ายา
所以来非法做生意。毒品交易


ตั้งแต่ ฉันยังไม่เกิด
以来 我还没出生

ฉันเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง
我天生就有一切。

แต่เมื่อพ่อของฉันเสียชีวิต
但是当我父亲去世时

ฉันก็ไม่มีอะไรเหลือเลย
我什么都没有留下

พ่อของฉันเสียชีวิตเมื่อฉันอายุ 11 ปี
父亲在我11岁时去世了。

ฉันอายุ 12 ปี แม่ของฉันก็ถูกจับ  คดีค้ายาเสพติด
我今年12岁,母亲被捕了。   毒品交易案

ฉันกลายเป็นคนไร้บ้าน ตั้งแต่นั้นมา
我变得无家可归。从那以后




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น