Translate

ึคุณค่าที่แท้จริงของการมีชีวิต..คืออะไร?

ฉันเกิดมามีชีวิตที่เปรอะเปื้อนไปด้วยอบายมุขและสิ่งมึนเมาในโลกสีเทาๆที่ฉันเลือกเองไม่ได้
แต่ฉันอยากจะตายไปอย่างคนที่มีเกียรติและได้ภาคภูมิใจ ฉันอยากจะทำอะไรดีๆทิ้งไว้ให้โลกนี้ได้จดจำ ฉันได้แต่คิดและจิตนาการถึงวันนั้น วันที่ฉันจะได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางผู้คนที่รอการช่วยเหลือจากฉัน ฉันอยากจะมีทรัพย์สินมากมาย มากพอที่จะแบ่งปันให้แก่ผู้ที่ยากไร้ได้ทั่วทั้งโลกอย่างเท่าเทียมกัน ฉันเฝ้าฝันถึงโลกใบนั้น "โลกที่มีความยุติธรรม" "โลกที่มีแต่ผู้คนที่มากล้นไปด้วยน้ำจิตน้ำใจและการให้" ฉันเบื่อหน่ายกับโลกใบนี้เต็มที เบื่อหน่ายกับผู้คนที่เห็นแก่ตัว วันๆคิดเอาแต่จะแย่งชิงและแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา "การเป็นผู้ชนะที่โดดเดี่ยว" นั้นมันช่างไร้ค่า เมื่อไหร่พวกเขาจะเข้าใจ....เฮ้อ
                                       
     I've thought i can use my smile to change this world     
    I'm wrong... NOW i understand more about this wild world 
                     ...Too dirty . 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น