Translate

两个生肖的相容性为70%,

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)
ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง
天秤座(9月22日至10月21日之间)

天秤座的人善良,具有成为社会或朋友的给予者的特征。适合从事社会工作,事业,销售,经纪人,性格开朗,人家整洁,有礼貌,有礼貌,有广泛的想象力像发明,艺术,娱乐,表演是一个固执,安静,略带气质的朋友的恋人但是不喜欢人太多的混乱热爱正义,非常诱人,多变的心情,聪明,喜欢妥协喜欢洽谈做为给予者而不是接受者,拥有浪漫的自我

----------------------------------------------
ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)
ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทน.ไม่ค่อยยอมแพ้.ไม่เคยกลัวความลำบาก.  ชอบการแข่งขัน. ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็ว.และมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว. เป็นคนสุจริต.จริงจังจริงใจ.เจ้าระเบียบอยู่บ้าง.มีน้ำใจ.ชอบช่วยเหลือ.บางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุ.จะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง. มีความอดทนสูง.ชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเอง.ชอบการทำงานที่มีความมั่นคง.อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ อาชีพ ครู. แพทย์. วิศวกร. การดูแลคนในครอบครัว.หรือคนรัก.ก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี.
天蝎座(10月22日至11月21日之间)

天蝎座的特点是勤奋,耐心,投降,从不惧怕艰辛。喜欢比赛像学习,快速做事和快速做出决定一样诚实,认真,真诚,有条理,乐于助人,有时觉得自己太过认真以至于犯错,被自己的行为所破坏有高度的耐心,喜欢为自己创造稳定,喜欢稳定地工作,适合天蝎座的职业,例如老师,医生,工程师,照顾家庭或亲人的职业可以做得很好
---------------------
天蝎座的特点是勤奋,耐心,投降,从不惧怕艰辛。喜欢比赛。喜欢学习,做快速的事情并迅速做出决定。诚实,认真,诚实,守纪律,善良,喜欢帮助,有时感觉比原因更严重,会因自己的行为而受损。有高度的耐心;喜欢为自己创造稳定;喜欢稳定地工作;适合天蝎座的职业,是从事教师,医生,工程师,照顾家庭成员或恋人的职业。做得好
----------------------
ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย
这是影响整个生肖整体的影响,仍然取决于它们两者。
--------------------------
การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีพิจิก
ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีพิจิกอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร  แต่เรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันคือเรื่องทัศนคติที่มีต่อกันและการแสดงออกด้านความรักก็ควรจะดูแลปฎิบัติเอาใจใส่กันมากๆจึงจะดีต่อความรักที่มั่นคง   ในเรื่องที่ต้องควรระวังกันทั้งสองฝ่ายคือความใจร้อนโดยเฉพาะคู่รักชาวราศีพิจิกจะเป็นคนที่ใจร้อนจึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เป็นคนใจเย็นและควบคุมอารมณ์ไม่ให้อยู่เหนือเหตุผลระหว่างกันจึงจะดีต่อความสัมพันธ์ที่มีต่อกันได้ ควรใช้ความเข้าใจและให้อภัยกันเสมอหากฝ่ายใดผิดพลาดไป ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็จะทำเกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีและมั่นคงและยั่งยืนได้ดี ในการช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างฐานะสำหรับคู่รักทั้งสองราศีนี้ถือว่ายังทำได้ดี  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันคือ  ทะเล ภูเขา สวนสนุก  ดูหนัง อัญมณีมงคลนำโชคดีด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันคือ ทับทิม  บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างเป็นโชคควรเลือกเป็นบ้านแบบสไตล์ วินเทจ
天秤座和天蝎座之间的界限

天秤座和天蝎座恋人之间的关系很好。但是,必须调整的是彼此之间的态度,爱的表达要受到照顾和细心对待,因此对稳定的爱是有好处的。在需要双方都注意的事情上,尤其是天蝎座的恋人不耐烦,因此有必要调整以保持镇定并控制情绪,以使其高于恋爱关系。可以互相连接如果任何方面出了问题,应始终使用理解和宽恕互相帮助将导致良好,稳定和持久的爱情和人际关系。在帮助省钱为两个恋人创造位置的过程中,这个迹象仍然被认为是很好的。一起应邀一起旅行的旅游景点是大海,山脉,游乐园,电影,吉祥珠宝,应给彼此带来好运的爱情是红宝石屋或新娘屋,应与运气一起生活。应该选择复古风格的房子






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น