Translate

☠ ตำหรับความสวยสยอง ☠

ตำหรับความสวยสยอง
ถ้าเป็นเรื่องของความสวยความงาม ผู้หญิงทุกยุคทุกสมัย ต่างทำทุกวิธีทางเพื่อที่ให้ได้มันมา
วันนี้เรามาดูเคล็ดลับความงามตำหรับโบราณ ที่มีทั้งแบบแสยง ไปจนถึงสยองทีเดียว
การใช้ปัสวะเพื่อความงาม

หญิงอาหรับต่างก็หมักผม แช่ผมในปัสวะของอูธ สูตรนี้ทำให้ผมนุ่มเงางาม หรือแม้กระทั่งชาวโรมันโบราณมีการบ้วนปากด้วยปัสวะทำให้ฟันขาวสะอาดและลมหายใจหอมสดชื่น กล่าวกันว่ามีการนำเข้าปัสวะมาจากชาวโปรตุเกสด้วย เพราะปัสวะของคนโปรตุเกสนั้นมีคุณภาพดีกว่า มีค่าPHที่มากกว่า ชาวอินเดียก็เรียกได้ว่ารู้เรื่องปัสวะของวัวดีที่สุด เพราะจากอดีตถึงปัจจุบัน พวกเขาได้นำปัสวะวัวมาใช้หลายอย่าง ปัสวะของลูกวัวเกิดใหม่ ใช้เป็นยา ซึ่งหากลูกวัวจะปัสวะต้องรีบนำถังไปรองเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งใช้ปัสวะวัวแก่ในการแต้มสิวก่อนนอน ชาวเวนิสใช้ปัสวะของสิงโตราดบนผมและนั่งตากแดดให้แห้ง สูตรนี้ช่วยให้มีสีผมที่โดดเด่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น