Translate

☾ ☁ ¸.•´☆ ★ ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ...BY: Venus Tatcha


                    ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว จำไว้ !

การที่เราไม่เคยทำอะไร ก็เลยคิดไปว่าเรานั้นทำอะไรไม่เป็น
แต่ความจริงแล้ว...เราก็สามารถทำได้ เพียงแค่ก่อนหน้านี้เรายังไม่เคยได้ลองลงมือทำอย่างจริงจัง แถมในบางเรื่อง เรายังทำได้ดีกว่าที่หลายๆคนคิดไว้ซะอีกนะ อิอิ....(อะไรไม่เป็นก็ลองทำซะจะได้เป็น สิ่งใดไม่รู้จักก็ใช้เวลาสักพักนั่งทำความรู้จักกับมันซะ จะได้มีภูมิคุ้มใจ เพราะเราไม่รู้หรอกว่าคนเลวๆจะเข้ามาในชีวิตเราตอนไหน บางครั้งอาจเข้ามาในคราบเจ้าชาย และหารู้ไม่..หันหลังจากกันเมื่อไหร่ เขาถือมีดรอที่จะแทงคุณอยู่ก็ได้ ใครจะรู้)



ทำงานร้านอาหารไทยในฮ่องกงค่ะ ร้านแถวทะเล 
Gold Coast ,Tuen Mun, HK



                                    ก่อนไปอยู่ฮ่องกง




                                หน้าสดเลย เดิมๆแม่ให้มา


เมืองไทย '2010



                            
น้องสาวคนสวย น้องบี @HK 

         #ความรักก็เหมือนหมอฟัน หลอกกูอยู่นั่น ไม่เจ็บ ไม่เจ็บ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น