Translate

ก็เรารักกันไม่ใช่หรือ? - แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราเกิดในช่วงปีที่พี่แอม กำลังฮิตรึเปล่าไม่รู้นะ เราถึงชอบที่จะฟังเพลงพี่เค้า และศิลปินอื่นเช่น มาช่า ใหม่ มากเป็นพิเศษ วันนี้ขอแนะนำเพลงนี้ เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบง้องแง้งกันนะคะ อิอิ 

"ก็เรารักกันไม่ใช่หรือ?"

เป็นอะไรไปหรือเหมือนเธอมีเรื่องในใจ
มีอะไรใช่ไหม ฉันเพียงต้องการรู้
อย่างน้อยแต่ก่อนแต่ไร เคยเข้าใจกันอยู่
แต่แล้วดูๆ เหมือนว่าเธอเปลี่ยนไป
หรือว่าเป็นที่ฉัน ฉันทำอะไรไม่ดี
คงจะมีสักที ที่เธออาจผิดหวัง
* บอกฉันสักหน่อยได้ไหมให้ได้รู้กันบ้าง
หากแม้ว่าเธอยังเห็นแก่ความสัมพันธ์
** อย่าทำอย่างนี้ เหมือนคนที่ไม่เคยมีใจ
หากฉันพลาดไปน่าจะปรับความเข้าใจกับฉัน
อย่าทำเมินเฉยเหมือนคนที่ไม่เคยผูกพัน
ก็เรารัก รักกัน จำได้ไหมเธอ

หากวันนี้ตัวเธอนั้นยังคงเงียบงัน
ต่อจากนี้คงจะไม่มีเธอไม่มีฉัน
หากฉันพลาดไปน่าจะปรับความเข้าใจกับฉัน
อย่าทำเมินเฉยเหมือนคนที่ไม่เคยผูกพัน
ก็เรารัก รักกัน จำได้ไหมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น