Translate

ประโยคภาษาจีน เกี่ยวกับ ความรัก

1. หว่อ อ้าย หนี่ -  ฉันรักคุณ
2. เสียง หนี่ โอ - คิดถึงนะ 
3. ห่าว ตาน ซิน หนี โอ - เป็นห่วงคุณจังเลย 
4. หว่อ ฮุ่ย โหย่ง เยี่ยน อ้าย หนี่ เตอ - ฉันจะรักคุณตลอดไป 
5. หว่อ จื้อ สี่ ฮวน เจ้อ ย่าง เตอ หนี่ - ฉันชอบคุณที่เป็นคุณ
6. เว่ย เสิน เมอ หว่อ น่า เมอ เสียว หนี เนอะ - ทำไมคิดถึงคุณจัง
7. หนี่ ซื่อ หว่อ เซิ่ง มิ่ง เตอ อี ปู้ เฟิ่น - คุณคือชีวิตส่วนหนึ่งของฉัน
8. อ้าย หนี่ ต้าน ปู้ เปียว เซี่ยน ซู ไหล - รักนะ..แต่ไม่แสดงออก
9. หว่อ ปู้ จือ เต้า กาย จิ่น เมอ เกิน หนี่ ซัว หว่อ อ้าย หนี่ - ฉันไม่รู้จะบอกคุณยังไงว่ารักคุณ
10.โหยง เหยี่ยน เซียง อ้าย เทียน ฉาง ตี้ จิ่ว - จะรักกันตลอดไป
11.หว่อ เจียว โหยง เหยี่ยน อ้าย หนี่ อี้ เก้อ- จะรักคุณคนเดียวตลอดไป
12.หว่อ ฮุ่ย โหยง เหยี๋ยน ป้า หนี่ ฟ่าง จ้าย หว่อ เตอ ซิน หลี่ 
- จะเก็บคุณไว้ในความทรงจำของหัวใจฉันตลอดไป
13. หว่อ อ้าย หนี่ เซิ่ง กิ้ว เริ่น เหอ เหริน -ฉันไม่เคยรักใครมากเท่าคุณ
14.หนี่ ยวี่ เต้า หนี่ เตอ เจิน อ้าย เลอ มะ- คุณได้พบรักแท้ของคุณรึยัง
15.หนี่ จือ เต้า มะ หว่อ ชี่ จิง อ้าย ซ่าง หนี เลอ - รู้ไหมว่าฉันหลงรักคุณแล้ว
16. เหนิง กั้ว เสียง หนี่ ร่าง หว่อ เตอ เซิง หัว เหม่ย อี้ เทียน โตว ซง หม่าน หยาง กวาง 
 - การได้คิดถึงคุณทำให้ชีวิตของฉันสว่างไสว
17. อู๋ ฝา โส่ว โฮ่ว  เตอ เจิน อ้าย - รักแท้ ดูแลไม่ได้ 
18.หนี่ จิ้ว ซื่อ เตี่ยน เจียง หว่อ เซิง มิ่ง เตอ เหริน- คุณคือผู้จุดประกายให้ชีวิตฉัน 
19. อ้าย ซื่อ ฟู่ ชู - รักคือการให้
20. หนี่ ซื่อ หว่อ เตอ เจิน อ้าย - คุณคือรักแท้ของฉัน
21. อ้าย โย่ง เหยี่ยน จิง ซื่อ ค่าน ปู๋ เต้า เตอ ต้านซือ เขออี้ โหยง ซิน ชวี่ ก่าน โซว
- ความรักไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาแต่เห็นได้ด้วยใจ .
22. อ้าย หนี่ อี้ เตี่ยน ต้าน ซื่อ ฮุ่ย อ้าย หนี่ เหิน จิ่ว โอ-รักคุณน้อยๆ แต่รักนานๆ 
23. อ้าย หนี่ เตอ อ้าย ฉง ไหล เหมย โหยว เจียน เส่า- ม่เคยรักคุณน้อยกว่าเมื่อวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น