Translate

แปลเพลงจีน 我们不一样 ( Wo men bu yi yang เรามันต่างกัน)



 เพลง 
我们不一样   
 ( Wo men bu yi yang เรามันต่างกัน
 เนื้อเพลง  หว่อ เมิน ปู้ อี ยั้ง

多年的兄弟有谁比我更了解你
Zhe me duo nian de xiong di 
you shei bi wo geng liao jie ni
เจอ เมอ ตัว เหนียน เตอ ซยง ตี้ 
โหย่ว เสย ปี่ หวอ เกิ้ง เหลียว เจี่ย หนี่
พี่น้อง… หลายปีมานี้มีใครเข้าใจเธอมากกว่าฉันไหม?

太多太多不容易磨平了岁月和脾气

Tai duo tai duo bu rong yi 
ไท่ ตัว ไท่ ตัว ปู้ หรง อี้                                                     
mo ping le sui yue he pi qi                                                
 หมัว ผิง เลอ ซุ่ย เย่ว์ เหอ ผี ชี่
มันเป็นเรื่องที่ยากที่จะให้อายุคงที่และนิสัยยังคงเดิม

时间转眼就过去

Shi jian zhuan yan jiu guo qu
สือ เจียน จ่วน เหยี่ยน จิ้ว กั้ว ชี่ว์                                       
แวบเดียวเวลาก็ผ่านไปแล้ว

这身后不散的筵席 #1

Zhe sheng hou bu san de yan xi 
  เจ้อ เซิน โฮ่ว ปู๋ ซั่น เตอ เหยียน ชี
ด้านหลัง งานเลี้ยงยังไม่เลิกลา 

只因为我们还在心留在原地 #2

Zhi yin wei 
จื่อ อิน เว่ย 
wo men hai zai         xin liu zai yuan di
หวอ เมิน หาย จาง     ซิน หลิว ไจ้ หยวน ตี้                                     
เพียงเพราะว่า หัวใจเราอยู่ที่เดียวกัน

#1#2 ( 2 ประโยคนี้ตีความประมาณว่า รู้ว่าเธอกำลังยุ่ง จึงไม่ไปรบกวนเธอ ก็อยากบอกเธอว่า   ฉันไม่ได้เมินเฉยต่อเธอ ฉันยังมองเธออยู่) 

张开手需要多大的勇气
Zhang kai shou      xu yao      duo da de yong qi


จัง ไค โส่ว              ซีว์ เย่า       ตัว ต้า เตอ หย่ง ชี                   
กางแขนออกเพื่อรับพลังความกล้า

这片天你我一起撑起
Zhe pian tian ni wo yi qi cheng qi

เจ้อ เพียน เทียน  หนี่ หวอ อี้ ฉี่ เชิง ฉี่
เธอ ฉัน กางร่มไปด้วยกัน

更努力   只为了      我们想要的明天
Geng nu li     
Zhi wei le       wo men xiang yao de ming tian
เกิ้ง หนู่ ลี       จื่อ เว่ย เลอ     หวอ เมิน เสี่ยง เย่า เตอ หมิง เทียน
ต้องขยันและพยายามกว่าเดิม 
เพื่อให้ได้วันพรุ่งนี้แบบที่เราต้องการ

好好的这份情好好珍惜
Hao hao de       zhe fen qing         hao hao zhen xi


เห่า เห่า เตอ    เจ้อ เพิ่น ฉิง           เห่า เห่า เจิน ชี                       
ความรู้สึกดีๆ เราควรถนอมเอาไว้

我们不一样
Wo men bu yi yang 

หว่อ เมิน ปู้ อี ยั่ง 
 เรามันต่างกัน

每个人都有不同的境遇
Mei ge ren dou you bu tong de jing yu

เหม่ย เก้อ เหริน โตว โหย่ว ปู้ ถง เตอ จิ้ง อี
แต่ละคนเจอเรื่องราวมาไม่เหมือนกัน

我们在这里
Wo men zai zhe li

หวอ เมิน ไจ เจ้อ หลี่       
พวกเราจะอยู่ตรงนี้

在这里等你

 ไจ้ เจอ หลี่ เติ้ง หนี่     
Zai zhe li deng ni
รอเธออยู่ที่นี่

我们不一样
Wo men bu yi yang 

หว่อ เมิน ปู้ อี ยั่ง
เรามันต่างกัน

虽然会经历不同的事情
Sui ran hui jing li bu tong de shi qing

ซุ้ย หร่าน ฮุย จิ้ง หลี ปู้ ถง เตอ ชี่ ฉิ่ง 
แม้ว่าเรื่องราวภูมิหลังจะไม่เหมือนกัน

我们都希望
Wo men dou xi wang

หวอ เหมิ่น เตา ขี่ หว่าง 
 พวกเราหวังว่า

来生还能相遇
Lai sheng hai neng xiang yu 

ไล เชิ้ง ไห่ เหนิ่ง เชี้ยง ยี 
เกิดมาชาติหน้าก็ยังได้พบเจอกัน





.,mm



2 ความคิดเห็น:

  1. ผมเข้าไจชีวิดคนเรามันต่างกันแต่ฉันเชือว่าคนทุกคนไม้มีไคดีไปสะหมดทุกย่าง

    ตอบลบ