Translate

บทเพลงแห่งกำลังใจ1

กำลังใจจากใครก็สู้กำลังใจจากตัวเองไม่ได้ และวิธีสร้างกำลังใจของฉันก็คือ ฟังเพลงค่ะ 
และเพลงหลายๆเพลง ก็ได้ช่วยชีวิตฉันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ต้องขอขอบคุณคนแต่งเพลงมากๆนะคะ คุณประสบความสำเร็จมากแล้วค่ะ ที่ทำให้ฉันยังอยู่ตรงนี้และยิ้มได้อีกครั้ง 
 ✿ เนื้อเพลง พรุ่งนี้ ศิลปิน แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร 

ฉันใช้ชีวิตผ่านมาน่าเสียดาย ผ่านความผิดหวังมากมาย ซ้ำๆอย่างนั้น
เมื่อคนที่รักจากไป ฉันยังต้องการ อยากกลับคืนวัน อยากเป็นเหมือนเดิม
แล้ววันหนึ่งฉันก็รู้ว่าสูญเปล่า ไม่มีพวกเขากลับเป็นผลดีต่อฉัน
ไม่เปลืองชีวิตไม่ทำให้ใจร้าวราน ไม่ต้องมีวะัน ที่ต้องเสียใจ

ต่อจากนี้ไปจะตั้งใจดูแล ครึ่งชีวิตที่เหลือให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ 
ที่ผิดพลั้งกันมา ลืมให้สิ้นกันที เริ่มต้นวันดีีๆ ต่อไปนี้สัญญา...

ฉันเคยผ่านพ้นเรื่องราวที่ร้ายแรง ยิ่งทำให้ฉันเข้มแข๋็งขึ้นมากมาย
รู้ว่าพายุจบลงฝนซาเมื่อใด แค่มองขึ้นไปจะเจอรุ้งงาม
"พรุ่งนี้ต้องเป็น...วันที่สวยงาม"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น