Translate

about our love ความรักของเรา

i just wanna let you know that....
 I Love You not because who you are, 
but because who i am , when i'm with you. 
ฉันแค่อยากจะให้เธอรู้... " ฉันรักเธอ ไม่ใช่เพราะว่าเธอคือใคร 
  แต่ฉันรักเธอเพราะว่าฉันเป็นใคร ในเวลาที่ฉันได้อยู่กับเธอ" ไงล่ะ  
no promises <3 only this word...
   i will be your best friend forever. 
จะไม่สัญญาอะไรทั้งนั้น ที่รัก 
  นอกจากคำเดิมคำนี้..... 
 " ฉันจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอตลอดไป "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น