Translate

"ชีวิต" ฉันคือ "การเดินทาง" และฉันวาง "เป้าหมาย" ไว้ที่ "การเรียนรู้" และฉันก็ไม่เคยเสียดายในทุกๆย่างก้าวของชีวิตที่ได้ผ่านพ้นมาไม่ว่าจะดีหรือร้ายยังไง บ่อยครั้งที่ต้องนั่งร้องไห้ แต่เมื่อน้ำตาหยุดไหล ฉันก็ภูมิใจในตัวเองเสมอที่..ในที่สุดเราก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยตัวของเราเอง 
^__________^ By : ‪#‎ทานตะวันสีชมพู‬ ‪#‎ladyGemini‬ (‪#‎venus‬)‪#‎pinksunflower‬ ‪#‎venuswhablogspothk‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น