Translate

there is no failure except in no longer trying...
" ไม่มีล้มเหลว นอกจากล้มเลิก "
(เมื่อคืนบอกเลิกแฟนไปแต่เขาก็ไม่ยอมเลิกหรอก
เพราะที่จริง เหตุผลหลักๆ เราคงเครียดกับปัญหาทางบ้านของเรามากเกินไปแล้วไประบายที่เขา คบกันมาจะปีแล้วไม่เคยใช้คำพูดแรงๆและแสดงอารมณ์ที่ฉุนเฉียวมากกับเขาอย่างครั้งนี้มาก่อนเลย แต่เขาก็ยังเลือกที่จะอยู่ตรงนี้ ไม่ยอมจากเราไป 
กลับมาคิดอีกที บางที...เราเองนี่แหละที่ผิด ขี้แพ้ อ่อนแอ ไม่หนักแน่นในการประคับประคองความรัก และมันก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งในชีวิตต้องเผชิญกับปัญหาทั้งสองทางในเวลาเดียวกันและมันก็กดดันให้เราต้องตัดสินใจเลือกทางใดแค่ทางนึง เป็นคุณคุณจะแก้ไขปัญหาไหนก่อน? สำหรับเราแน่นอนคำตอบคือ เราก็คงต้องเอาเวลาไปแก้ไขปัญหาภายในครอบครัวของเราก่อนเป็นอันดับแรก และก็ปล่อยความรักและคนรักที่ดีๆค่อยๆเลือนลางหายไปจากชีวิต...)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น